HƠN 25 PHIM LỚN NHẤT PHÁT HÀNH VÀO HÈ NĂM 2018 DÙNG CÁC SẢN PHẨM CỦA BLACKMAGIC DESIGN

HƠN 25 PHIM LỚN NHẤT PHÁT HÀNH VÀO HÈ NĂM 2018 DÙNG CÁC SẢN PHẨM CỦA BLACKMAGIC DESIGN
Các sản phẩm của Blackmagic Design được dùng gần như trong mọi giai đoạn sản xuất và hậu kỳ cho nhiều bộ phim trên thế giới. DaVinci Resolve tiếp tục là ứng dụng được nhiều nhà dựng phim, colorist và các cơ sở hậu kỳ hàng đầu thế giới sử dụng làm phần mềm hậu kỳ chính. Như: Skip Kimball của EFILM với Deadpool 2, Joe Gawler của Harbor Picture Company với Solo: A Star Wars Story và Mile 22 từ Stefan Sonnenfeld của Company 3.

Các phim ra mắt trong hè này sử dụng sản phẩm của Blackmagic Design trong quá trình sản xuất bao gồm:

・Phim ‘Avengers: Infinity War’ của Marvel Studios: DIT Kyle Spicer dùng DaVinci Resolve, UltraStudio, SmartVideohub 40×40, DeckLink Quad 2, DeckLink Mini Monitor và nhiều converter của Blackmagic Design để xử lý công việc của mình trên hiện trường.

・Phim ‘Ant-man and Wasp’ của Marvel Studios: DIT Daniele Colombera dùng nhiều thiết bị capture và playback của Blackmagic Design, cùng Mini Converter, Mini Monitor, SmartScope Duo, Smart Videohub và DaVinci Resolve để thực hiện công việc của mình trên hiện trường.

・Phim ‘The Darkest Minds’: DP và đạo diễn của nhóm quay hành động là Paul Hughen, ASC và đạo diễn Jack Gill dùng 4 máy Micro Studio Camera 4K để quay các cảnh hành động có sự tham gia của diễn viên đóng thế.

・Phim ‘Deadpool 2’: DIT Simon Jori dùng DaVinci Resolve và ATEM 1M/E cho các cảnh quay phông xanh và các công việc của DIT trên hiện trường.

・Phim ‘Dog Days’: DIT Dane Brehm dùng Smart Videohub CleanSwitch 12×12, SmartScope Duo và SmartView Duo để giám sát hình ảnh trên hiện trường.

・Phim ‘The First Purge’: DIT Lewis Rothenberg dùng UltraStudio 4K, nhiều HDLink và Smart Videohub 20×20, Smart Videohub 16×16 cho các công việc trên hiện trường.

・Phim ‘Hotel Artemis’: DIT Lonny Danler dùng DaVinci Resolve, Micro Videohub và DeckLink Mini Monitor cho các công việc trên hiện trường.

・Phim ‘Mile 22’: DIT Urban Olsson dùng Teranex Mini SDI to HDMI, MultiView 4, Smart Videohub 20×20, DeckLink 4K Extreme 12G, Ultrastudio 4K, Ultrastudio và DaVinci Resolve cho các công việc trên hiện trường và tạo ra một giải pháp giám sát hình ảnh VR trên hiện trường cho đạo diễn của bộ phim này.

・Phim ‘Overboard’: DIT Mark Allan dùng DaVinci Resolve, HDLink và UltraStudio Express cho công việc trên hiện trường.

・Phim ‘Show Dogs’: DIT Thomas Patrick dùng DaVinci Resolve, HyperDeck Studio, SmartView và Videohub cho các công việc trên hiện trường.

・Phim ‘Siberia’: DP Eric Koretz dùng Micro Studio Camera 4K với một Video Assist 4K, cũng như DaVinci Resolve và DaVinci Resolve Micro Panel để thử nghiệm các look khác nhau trên hiện trường.

・Phim ‘Sicario: Day of the Soldado’: DIT Ryan Nguyen dùng nhiều router, Mini Monitor và DeckLink card cùng với DaVinci Resolve trên hiện trường.

・Phim ‘Skyscraper’: DIT Unit 2 là Mark Allan dùng HDLink, UltraStudio Express và DaVinci Resolve cho các công việc trên hiện trường.

Các phim xử lý hậu kỳ bằng DaVinci Resolve Studio:

・Phim ‘Adrift’ bởi Stefan Sonnenfeld của Company 3

・Phim ‘American Animals’ bởi Rob Pizzey của Goldcrest for The Orchard;

・Phim ‘Deadpool 2’ bởi Skip Kimball của Deluxe’s EFILM

・Phim ‘Hearts Beat Loud’ bởi Mike Howell của Color Collective

・Phim ‘Juliet, Naked’ bởi Nat Jencks của Goldcrest

・Phim ‘Jurassic World: Fallen Kingdom’ bởi Adam Glasman của Goldcrest

・Phim ‘A Kid Like Jake’ bởi Nat Jencks của Goldcrest

・Phim ‘Madeline’s Madeline’ bởi Nat Jencks của Goldcrest

・Phim ‘Mile 22’ bởi Stefan Sonnenfeld của Company 3

・Phim ‘The Miseducation of Cameron Post’ bởi của Goldcrest

・Phim ‘On Chesil Beach’ bởi Tom Poole của Company 3

・Phim ‘Overboard’ bởi Trent Johnson của MTI Film;

・Phim ‘RGB’ bởi Ken Sirulnick của Glue Editing & Design. Ngoài ra phim này còn dùng Fusion Studio để stabilizing

・Phim ‘Sicario: Day of the Soldado’ bởi Stephen Nakamura của Company 3

・Phim ‘Skyscraper’ bởi Stefan Sonnenfeld của Company 3

・Phim ‘Solo: A Star Wars Story’ bởi Joe Gawler của Harbor Picture Company

・Phim ‘Sorry to Bother You’ bởi Sam Daley tại Goldcrest và xử lý VFX bởi Darren Orr của Beast

・Phim ‘SuperFly’ bởi David Hussey của Company 3.
 

Mediacast.vn – Nhà phân phối chính thức của Blackmagic Design tại Việt Nam

Chia sẻ bài viết: Facebook Twitter Email

Tin liên quan

Bình luận